ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 43 คน )
เพศ
ชาย
55.56%
หญิง
44.44%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
24.76%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.76%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.86%
อื่นๆ
27.62%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.75%
พอใจมาก
17.28%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
19.75%
พอใจน้อยที่สุด
20.99%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.03%
พอใจมาก
19.67%
ปานกลาง
24.59%
พอใจน้อย
18.03%
พอใจน้อยที่สุด
19.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
17.78%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
13.04%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
26.09%
พอใจน้อย
26.09%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
28.57%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
10.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
30.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
ควรปรับปรุง